Giới Thiệu

{[['']]}
Công ty TNHH ĐẠI ĐOÀN GIA là Nhà phân phối điện thoại di động hàng đầu miền Bắc. Công ty có trụ sở tại Số 16 Phố Hòa Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ Hà Nội và chi nhánh tại Tp. Thái Bình.
Đại Đoàn Gia
Trụ Sở chính của Đại Đoàn Gia
Hiện nay, Công ty đã tiến hành sáp nhập Công ty Phần mềm Vân Thanh là một công ty chuyên nghiệp về cung cấp phần mềm và quản lý doanh nghiệp vào Công ty Đại Đoàn Gia.
Kế thừa những thành công của Vân Thanh, Đại Đoàn Gia tiếp tục phục vụ cho hàng ngàn doanh nghiệp, trường học… đang sử dụng các phần mềm của Vân Thanh như phần mềm quản lý bán hàng SaleSoft, phần mềm quản lý nhân sự tiền lương, phần mềm quản lý sinh viên, phần mềm quản lý tín dụng, phần mềm quản lý dự án đầu tư….
Ngoài những sản phẩm phần mềm là thế mạnh, Đại Đoàn Gia còn phát triển thêm các sản phẩm dịch vụ :
- Dịch vụ SEO, dịch vụ google adwords
- Thiết kế website
- Các sản phẩm phục vụ bán hàng, kinh doanh: máy in mã vạch, máy kiểm kho, súng bắn mã vạch, máy in hóa đơncamera quan sát
Sản phẩm và dịch vụ chính của Đại Đoàn Gia Software
Cùng sự phát triển mạnh mẽ của Internet và ngành CNTT cũng như nhu cầu của khách hàng, chúng tôi thường xuyên tự đổi mới bản thân, nâng cao trình độ chuyên môn và nghiệp vụ.
Ngoài ra hiểu được tầm quan trọng của khách hàng, Đại Đoàn Gia luôn đưa ra nhiều dịch vụ giá trị gia tăng mới hấp dẫn nhằm thể hiện vai trò tiên phong mang đến những dịch vụ thiết thực cho người sử dụng trên thị trường.

Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ, tận tâm chăm sóc khách hàng. Phong cách làm việc chuyên nghiệp, chính xác nhằm đem đến cho khách hàng sự thuận tiện và hiệu quả tối đa khi hợp tác với Đại Đoàn Gia Software  và phấn đấu trở thành công ty số 1 trên thị trường trong lĩnh vực CNTT
Share :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013. SALESOFT - All Rights Reserved